Wednesday, October 17, 2012

DR.JIN (Korean Drama)

Time slip DR.JIN........닥터 진 

นักแสดงนำ
ซงซึงฮอน = ดร.จิน หรือ จินฮยอก
ปาร์คมินยอง = ยองเร หรือ มีนา
คิมแจจุง = คยองทัค




ซีรี่ย์เรื่องนี้คือตอนแรกไม่ได้จะซื้อมาดูค่ะ ป้าซื้อมาฮ่าๆๆๆ แต่มีพี่แจไอดอลเราเลยมามะมาดูด้วยซะเลย ตอนแรกแอบนึกว่าอยากให้เป็นคอมเมดี้นะ (คือรู้ว่ามีเรื่องนี้แต่มิเคยดูทีเซอร์ก่อนดูเล๊ยยย จึงติต่างเอาว่าคอมเมดี้เถอะกร๊ากก) พอเปิดมาแม่เจ้าเครียดค่ะเราเครียด เรื่องมันซีเรียสนะนี่ ตอนแรกนี้งงอยู่เอาการกลับไปกลับมา ย้อนไปย้อนมา เอ๊ะพระเอกมายังไง มาจากไหน อ้าวไปไหนแล้ว แล้วพี่แจหล่ะ เฮ้ยนั่นใช่พี่แจรึปล่าว อ้าวแล้วผ่าใคร แล้วนั่นอะไรออกมา โอ๊ยยยยยยยย เอาเป็นว่าคนซึนๆอย่างเรานี่แบบสตั้นท์แป๊บนึงเลยค่ะฮ่าๆๆ กรอกลับอยู่สองรอบกว่าจะเข้าใจ แต่เปิดมาเราชอบนะมันดูน่าค้นหาดี เนื้อเรื่องน่าติดตามมั่กมากเลย แบบดูแล้วค้างอ่ะสนุกดี ที่สำคัญได้เห็นกล้ามมี๊แจด้วยกรี๊ดดดดด(เริ่มไม่เกี่ยวนะ ณ จุดๆนี้ ฮ่าๆๆ) ขอเตือนเลยว่าเรื่องนี้เริ่มแล้วจะหยุดไม่ได้ 




มาที่ตัวละคร นักแสดงทุกคนเล่นดีมากกกกกกก ชั่วก็ชั่วสุด ดีก็ดีแบบมีอะไร(ไม่ใช่ดีแบบไร้สมอง) แอบฮาอยู่เล็กๆก็มีอยู่(แต่เราฮามากเลยนะบางส่วนแบบ คือเราฮาคนเดียวรึปล่าวไม่รู้กร๊าก) แต่ตัวละครที่เราชอบคือ "คยองทัค" รับบทโดย "แจจุง" มี๊แจเราเองนี่ไม่ได้อวยแต่อย่างใด คือจริงๆเรื่องนี้เราเกลียดคยองทักเลยแหละ แบบสุดๆอ่ะถึงแม้จะไม่ชั่วอย่างนั้นแต่สิ่งที่เค้าต้องทำมันทำให้เราเกลียด ทำให้เราไม่เข้าใจจนกระทั่งตอนท้ายถึงจะเข้าใจตัวคยองทัค แต่ที่บอกว่าชอบเนี่ยเพราะเป็นคาแร๊คเตอร์ที่มีหลายมุมหลายมิติมากนะสำหรับเรา บางครั้ง(หลายครั้งเลย)ความคิด จิตใจ และหน้าที่ ทุกอย่างในตัวเค้ามันขัดแย้งกันหมดเลย ซึ่งเป็นตัวละครที่เราเรียนรู้ได้เยอะเหมือนกัน ก็เหมือนคนในชีวิตจริงที่บางครั้งเราก็จะมีความขัดแย้งแบบนี้ เพื่อน คนรัก ศัตรู ครอบครัว หน้าที่ และสิ่งที่ถูกต้อง 





ส่วนตัวละครอื่นอย่างพระเอก จินฮยอก หรือ ดร.จิน ที่รับบทโดย ซงซึงฮอน รายนี้เค้าเล่นดีอยู่แล้ว เรื่องนี้ก็ไม่ผิดหวังตามเคย มีความรู้สึก และจิตสามัญสำนึก หัวใจของความเป็นหมอได้ดีมากเลย ต้องช่วยทุกคนไม่ว่าคนนั้นจะเป็นคนเลว ทำให้สุดความสามารถ (ถึงแม้ตอนแรกจะเห็นแก่เงินนิดนึงอิอิ)
ส่วนนางเอกต้องเล่นเป็นสองตัวในแต่ละภพคือ ยองเร(ภพเก่า) และ มีนา(ภพใหม่) เธอเป็นคนที่มุ่งมั่นมานะในการเรียนแพทย์มาก คอยช่วยเหลือพระเอกอยู่ตลอดเวลา ยึดอยู่ในความถูกต้องถึงแม้ว่าจะต้องเจ็บปวดปางตายก็ยังคงยืนยัดอยู่ในความถูกต้องอย่างกล้าหาญ เสียแต่ว่า........เราว่านางเอกชอบหาเรื่องให้พระเอกตลอดเลย พระเอกเกือบแย่เพราะนางอยู่หลายครั้ง เราจะไม่ขอบก็ตรงนี้แหละฮ่าๆๆๆ

สรุป..........เรื่องนี้น่าดูและสนุกมากค่ะ ชวนติดตามสุดๆ แบบไม่มีกร่อยเลยซักตอน ซักวินาทีของละคร ยังไงก็ต้องจับตามองเพราะทุกวินาทีมักจะมีความหมายแฝงของคำตอบในละครเสมอ




TRAILER....



No comments:

Post a Comment