Wednesday, October 17, 2012

FRIEND.........เพื่อน

FRIEND.................เพื่อน


ว้าววๆๆๆไม่ได้เข้ามานานเว่อร์เลยนะเนี่ย (เกริ่นๆ ฮ่าๆๆๆ) มีหลายสิ่งเกิดขึ้นมากมายเลย ออกแนวแบบอยู่ๆก็เกิดขึ้นหน่ะ จากที่เคยมีไฟไล่ตามความฝันแบบสุดๆจู่ๆมันก็มอดๆยังไงไม่รุ รู้สึกแย่นิดหน่อย ทั้งๆที่รับปากกับทางบ้านไว้แล้วแท้ๆก่อนที่จะขอเลือกมาเดินทางนี้แบบเต็มตัว โซซัดโซเซมากเกิน ล้มไปแล้วหลายครั้ง แต่ก็นะ ครั้งนี้จะมาฮึดสู้อีกครั้งและกัน จะสูไม่ถอยเลยแหละครั้งนี้ฮี่ๆๆๆ เราจะมาเริ่มใหม่เน๊าะ

มาเข้าเรื่องดีกว่า ที่ขึ้นไว้ว่า"FRIEND.............เพื่อน" นี้ คือจริงๆเราหน่ะมีเพื่อนเยอะนะ แต่บางครั้งเรารู้สึกว่าเหมือนเค้าไม่รู้จักเรา เหมือนเราไม่รู้จักเค้า ทั้งๆที่จริงๆรู้จักมาก็นานแล้ว แต่.......เหมือนมีเส้นบางๆกั้นอยู่เราเคยพยายามลองเข้าไปดูแต่เรารู้สึกว่ามันไม่ใช่หน่ะ เราเป็นฝ่ายพยายามเข้าหาฝั่งนั้นแต่....เราแค่รู้สึกว่าไม่สนิทไม่สะดวกใจ ผิดกลับเพื่อนกลุ่มแฟนคลับเดียวกัน ชอบสิ่งเดียวกันที่พึ่งรู้จักกันแต่กลับใส่ใจเรื่องเล็กๆของกันและกันอย่างน่าประหลาด 

เฮ้อออ บางครั้งเราก็แค่อยากมีเพื่อนที่คอยสนับสนุนซึ่งกันและกัน คอยให้กำลังใจกัน ไม่อิจฉาซึ่งกันและกันก็แค่นั้น แค่อยากให้เราและเพื่อนของเราคุยกันรู้เรื่อง ก็พอแล้ว........(ประเด็นคือเราอาจสี่มิติไป ขอโต้ดดด ฮ่าๆๆๆๆๆ)

เพ้อไปๆ บ่นไปๆ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ โทษทีน้าาาา ตอนนี้เค้ากลับมาแล้ว ทั้งฟิค และสิ่งอื่นใดที่เรากำลังทำ กำลังอ่าน กำลังสนใจเดี๋ยวจะกลับมาอัพเน้อฮี่ๆๆๆๆ

--MinnieHo--

No comments:

Post a Comment